0indy

มิตรภาพ และอิสระภาพแห่งดนตรี รอคุณอยู่ที่นี่...
ระหว่างการพัฒนา พบปัญหาการใช้งาน โปรดแจ้งที่ webmaster.0indy.com
นิธิ : บล็อก
เพื่อน
0
โปรไฟล์
0
เพลง
0
บล็อก
0
รูปภาพ
0
วิดีโอ
0
บทความ
0

ฝึกซ้อมโดย"การพัก" ^ ^

เขียนเมื่อ 2 ก.พ.2553 15:33 น.

   ก็ไม่มีไรมากครับ เนื่องจากช่วงนี้วงเราเรียนกันหนัก และก็ว่างไม่ค่อยตรงกัน ก็เลยไม่ค่อยได้ซ้อม แต่ก็ถือเป็นการพักไปในตัว จะว่าไปเมื่อเราว่างๆ ก็คิดอะไรได้หลายอย่างเลย เหมือนเราได้พักสมอง ได้พักร่างกายให้พร้อม และได้แรงบันดาลใจเพิ่มขึ้นด้วย เพราะได้รับอินพุทต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตคนรอบข้าง หรือละครที่ได้ไปนั่งดู หนังสือที่ได้อ่าน และอีกหลากหลายสิ่งๆ ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆเก็บไว้ได้บ้าง

   ก็อยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนที่หักโหมกับการทำสิ่งใดก็ตามว่า "การพัก ก็เป็นการฝึกอย่างหนึ่งนะ" บางปัญหาที่แก้ไม่ตก เพราะเราอาจจะอยู่ใกล้กับปัญหาเหล่านั้นมากเกิดไป ลองปล่อยวางแบบมีจุดมุ่งหมายดูนะ คือปล่อยวางโดยที่เรายังมีความมุ่งหวังเดิม แต่ไม่ได้ตะบี้ตะบันทำ กลับใช้สติมากกว่าเดิม ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่เดือดร้อนเกินเหตุ  เอาตัวออกมาแล้ว ลองคิดโดยใช้สติ คิดเล่นๆแบบไม่เครียด อาจจะพบทางออกก้ได้นะครับ  ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยหล่ะ ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพจิตเลยนะ ถ้าสุขภาพไม่ดี งานที่ดีก็ไม่เกิดนะครับ 

   สุดท้ายก็ขอให้ทุกๆคนมีความสุข และสร้างสรรค์งานดีๆออกมา ต่อไปนะครับ  ทำเพลงก็ขอให้ตอบโจทย์ตัวเองให้ได้ก่อนจะตอบโจทย์คนอื่นนะครับ จะได้มีความสุขที่ตัวเองก่อน และบ่งปันผุ้อื่นต่อไป ยังไงก็ สู้ๆครับ ^^

1
Copyright (c) 2008-2009, 0indy.com. All right reserved.
Powered by MusicATM.com.